หน้าแรก » ข่าวสาร » ซัมเมอร์เเคมป์เซี่ยงไฮ้ 2023 เรียนภาษาจีนที่ Shanghai DianJi University พร้อมเที่ยวเมืองเซี่ยงไฮ้ หางโจว เเละซูโจว

ซัมเมอร์เเคมป์เซี่ยงไฮ้ 2023 เรียนภาษาจีนที่ Shanghai DianJi University พร้อมเที่ยวเมืองเซี่ยงไฮ้ หางโจว เเละซูโจว

แชร์หน้านี้ Line

โครงการเรียนภาษาจีน เเละทัศนศึกษาที่เซี่ยงไฮ้ หางโจว เเละซูโจว ประเทศจีน โดย CASC ร่วมมือกับ Shanghai DianJi university  โดยก่อนหน้านี้ ทางโครงการ CASC ได้จัดโครงการไปเรียน ภาษาจีนระยะสั้นที่เมืองอื่นๆในประเทศจีน เช่น เจิ้งโจว เฉิงตู เเละเซี่ยงไฮ้ เป็นต้น โดยได้เริ่มทำตั้งเเต่ พ.ศ. 2553 จุดมุ่งหมายของเราคือให้นักเรียนได้ไปเรียนภาษาจีน วัฒนธรรมจีน เเละดูงานที่บริษัท/มหาวิทยาลัยจีน เพื่อให้นักเรียนได้โลกทัศน์การทำงาน เเละการเรียนของประเทศจีน ไปสถานที่ท่องเที่ยว และทำกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น เดิน People’s Park, ชอปปิ้งที่ Nanjing Road, เดิน The bund, Yu Garden, ดูเมืองเก่า Zhujiajiao, เที่ยวเมืองหางโจว 1 วัน, เที่ยวเมืองซูโจว 1 วัน ดูงานมหาวิทยาลัยชั้นนำของเมืองเซี่ยงไฮ้ เเละบริษัทจีน

 

❤ ทำความรู้จักมหาวิทยาลัยที่เราจะได้ไปเรียน “Shanghai DianJi University”

มหาวิทยาลัยเป็นมหาวิทยาลัยของรัฐที่ทันสมัยภายใต้การกำกับดูแลของ Shanghai Education Commission มีความแข็งแกร่งในวิทยาศาสตร์ประยุกต์ SDJU แบ่งออกเป็นคณะ (วิศวกรรมไฟฟ้า, วิศวกรรมเครื่องกล, วิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์และสารสนเทศ, ธุรกิจ, ภาษาต่างประเทศ, วัสดุศาสตร์, ศิลปะและการออกแบบ, มาร์กซ์, วรรณคดีและวิทยาศาสตร์ และพลศึกษา) สามวิทยาลัย (สำหรับผลิตภัณฑ์อัจฉริยะ การศึกษาต่อเนื่อง และเทคโนโลยีอาชีวศึกษาขั้นสูง ตามลำดับ) และสถาบันอิสระหนึ่งแห่ง (ร่วมมือกับ Shanghai Electric) มีคณาจารย์มากกว่า 1,100 คน นักศึกษาเต็มเวลาระดับสูงกว่าปริญญาตรี ระดับปริญญาตรี ประมาณ 12,900 คน นอกจากนี้มหาวิทยาลัยยังมีการเชี่ยวชาญในการสอนภาษาจีนให้ชาวต่างชาติอีกด้วย

การเรียนการสอน

เน้นการเรียนภาษา เเละวัฒนธรรมจีนให้สามารถใช้ชีวิตประจำวันในประเทศจีนได้ นอกจากนั้นเเล้ว นักเรียนจะมีโอกาสในการเยี่ยมชมการทำงานของบริษัท เเละการเรียนของมหาวิทยาลัยชั้นนำในประเทศจีน เพื่อให้นักเรียนได้เห็นภาพ เเละโอกาสการต่อยอดในอนาคต 

 

❤ เเนะนำเมืองเซี่ยงไฮ้  

เซี่ยงไฮ้ หนึ่งในสี่นครปกครองโดยตรงของสาธารณรัฐประชาชนจีน ตั้งอยู่บริเวณทางใต้ของปากแม่น้ำแยงซี และมีแม่น้ำหฺวางผู่ไหลผ่านกลางเมือง ตั้งอยู่บนชายฝั่งตะวันออกของประเทศจีน เป็นนครที่มีประชากรมากที่สุดเป็นอันดับสองของโลก เซี่ยงไฮ้เป็นศูนย์กลางระดับโลกทางด้านการเงิน นวัตกรรม และการขนส่ง โดยท่าเรือเซี่ยงไฮ้เป็นท่าเรือที่มีจำนวนเรือคับคั่งที่สุดในโลก นครเซี่ยงไฮ้มุ่งพัฒนาเมืองให้เป็นเมืองระดับโลกที่ยอดเยี่ยม เป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจ การเงิน การค้า การขนส่งทางเรือ และนวัตกรรมวิทยาศาสตร์ระหว่างประเทศ อีกทั้งเป็นเมืองหลวงแห่งวัฒนธรรม เพื่อบรรลุเผ้าหมายดังกล่าว รัฐบาลนครเซี่ยงไฮ้ได้ลงทุนในภาคเศรษฐกิจ การตลาด การทำให้เมืองมีความเป็นสากล นวัตกรรมทางด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 

สถานที่ที่เราจะได้ไปเที่ยวแน่นอนคือ People’s Park, Nanjing Road, The bund, Yu Garden,  Zhujiajiao,

 

❤ 1 Day trip ท่องเที่ยวเต็มวันที่เมืองหางโจว 

เเนะนำเมืองหางโจว

เมืองหางโจวเป็นเมืองเอกของมณฑลเจ้อเจียง ซึ่งมีประวัติศาสตร์ยาวนานตั้งแต่สมัยราชวงศ์ฉินเมื่อ 2,000 กว่าปีก่อน โดยหางโจวได้รับยกย่องว่าเป็น 1 ใน 7 เมืองเก่าแก่ที่สำคัญของจีน อีกทั้งมีแหล่งท่องเที่ยวสวยงามที่มีชื่อเสียงระดับโลก เช่น ทะเลสาบซีหู วัดหลิงหยิ่น นครหางโจวเป็นเมืองที่มีสภาพการพัฒนาทางเศรษฐกิจดีติด 1 ใน 10 เมืองของจีน และเป็นเมืองที่มีกำลังการบริโภคสูงที่สุดในมณฑลเจ้อเจียง โดยมีความโดดเด่นทางอุตสาหกรรมหลากหลายด้าน อาทิ การสร้างสรรค์ทางวัฒนธรรม การท่องเที่ยว บริการทางการเงิน ธุรกิจ e-commerce ซอฟแวร์ข้อมูล การผลิตอุปกรณ์ทันสมัย และพลังงานใหม่ เป็นต้น

 

❤ 1 Day trip ท่องเที่ยวเต็มวันที่เมืองซูโจว

เเนะนำเมืองซูโจว

เมืองซูโจวอยู่ติดกับนครเซี่ยงไฮ้ ตั้งอยู่บริเวณพื้นที่ตอนปลายของแม่น้ำแยงซี เป็นเมืองหลวงโบราณที่มีชื่อเสียงของจีน มีโบราณสถานมากเป็นอันดับที่ 3 ของประเทศ ซึ่งรองลงมาจากกรุงปักกิ่งและเมืองซีอาน เคยเป็นเมืองหลวงของราชวงศ์หลายยุคหลายสมัย ทั้งเป็นเมืองที่เก่าแก่ที่สุดของจีนที่คงไว้ซึ่งสถาปัตยกรรมโบราณ เมืองซูโจวมีสวนป่าที่สวยงาม มีวิวธรรมชาติที่งดงาม นอกจากนั้นเมืองซูโจวยังได้รับการขนานนามว่าเป็น "เวนิสแห่งตะวันออก (Venice of the East)" หรือ "เมืองเวนิสของจีน ทำให้เมืองนี้มีชื่อเสียงโด่งดังทั้งในและต่างประเทศ ส่วนทิวทัศน์ธรรมชาติ  ตลอดจนสิ่งปลูกสร้างสำหรับการท่องเที่ยวที่ทันสมัยมากมายเป็นเมืองที่มีความงดงามมากจนได้รับฉายาว่าเป็น “เมืองสวรรค์ในโลกมนุษย์”

 

❤ ไปซัมเมอร์แคมป์ที่เซี่ยงไฮ้กับ CASC จะได้อะไรบ้างน้า?

1. ได้เรียนภาษาจีนที่มหาวิทยาลัยดังของเซี่ยงไฮ้ Shanghai DianJi University ได้ดูงานที่บริษัท/มหาวิทยาลัยจีน

2. ได้เที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังในเซี่ยงไฮ้ 1 day trip ที่เมืองหางโจวและเมืองซูโจว

3. ได้เรียนรู้วัฒนธรรมและพบปะผู้คนใหม่ๆ

4. ได้ไปกินของอร่อยสไตล์จีน กินขนมพื้นเมือง

5. ได้ใบประกาศนียบัตรหลังเรียนจบ

 

❤ รายละเอียดสำคัญของซัมเมอร์แคมป์

1. วันที่จัดค่าย:  ระยะเวลา 2 สัปดาห์ ตอนที่ 1 วันที่ 24 มิถุนายน - 8 กรกฎาคม 

                     ระยะเวลา 4 สัปดาห์ 24 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม 

2.  ระยะเวลา 2 เเละ 4 สัปดาห์

3. อายุของผู้สมัคร : 16 - 30 ปี

4. หมดเขตการรับสมัคร : วันที่ 1 มิถุนายน 2566

5. ค่าใช้จ่าย : ค่าโครงการระยะเวลา 2 สัปดาห์ ราคา 75,000 บาท / โครงการระยะเวลา 4 สัปดาห์ ราคา 95,000 บาท

ค่าใช้จ่ายทั้งหมดนี้รวมอะไรบ้าง?

  • 1. ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ - เซี่ยงไฮ้ ชั้นประหยัด

  • 2. ค่าเรียน เเละอุปกรณ์การเรียนที่ Shanghai DianJi university ตลอดโครงการ

  • 3. ค่ารถรับ-ส่งสนามบิน

  • 4. ค่ารถรับ-ส่งทัศนศึกษา ตลอดโครงการ

  • 5. ตั๋ว/บัตร เข้าพิพิธภัณฑ์สถาน 

  • 6. ค่ากิจกรรมนอกห้องเรียน เเละทัศนศึกษาตลอดโครงการ

  • 7. ค่าประกันตลอดโครงการ

ค่าใช้จ่ายทั้งหมดนี้ยังไม่รวม

  • 1. ค่าทำหนังสือเดินทาง

  • 2. ค่าใช้จ่ายส่วนตัว เช่น ค่าของฝาก ค่าอินเตอร์เน็ตส่วนตัว เป็นต้น

  • 3. โทรศัพท์

  • 4. ค่าอาหารในวันเรียนปกติ

  • 5. ค่าน้ำหนักกระเป๋าที่เกินจากที่กำหนดไว้

Promotion!

เมื่อสมัครแล้วจะได้รับส่วนลด 10% สำหรับการเป็นสมาชิก CASC หรือสำหรับคอร์สเรียนภาษาจีนส่วนลดเมื่อพาเพื่อนมาสมัครด้วยกัน

- สมัครพร้อมกัน 2 คน มีส่วนลดคนละ 1,000 บาท

- สมัครพร้อมกัน 3 คน มีส่วนลดคนละ 2,000 บาท

- สมัครพร้อมกัน 4 คนขึ้นไป มีส่วนลดคนละ 3,000 บาท

ที่สำคัญมีพี่เลี้ยงจากไทยบินไปจีนด้วย เเละดูเเลนักเรียนตลอดทริป หากน้องๆคนใดสนใจข้อมูลหรือรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อพี่ CASC ได้เลยนะคะ 

 

ช่องทางการติดต่อ

โทรศัพท์ : 02-113-1119

Line Official : @casc

Facebook : เรียนต่อจีน และไต้หวันกับ CASC

Tiktok : casc_th

Instagram : casc_abroad

Twitter : casc_abroad

website : www.casc.in.th , www.123tochina.com