หน้าแรก » ข่าวสาร » 10 เหตุผลที่เราควรไปเรียนต่อที่ Xi an Jiaotong Liverpool University

10 เหตุผลที่เราควรไปเรียนต่อที่ Xi an Jiaotong Liverpool University

แชร์หน้านี้ Line

สวัสดีค่าาาา เป็นโอกาสอันดีที่  Xi’an Jiaotong Liverpool University (XJTLU) ได้มีการทำความร่วมมือกับทาง CASC วันนี้พี่ๆ จึงอยากมาแนะนำ 10 เหตุผลที่เราควรไปเรียนต่อที่ XJTLU ข้อดีต่างๆที่เราจะได้รับเมื่อไปเรียนที่นี่ เหมาะสำหรับน้องที่อยากไปเรียนต่อจีน และสนใจอยากเรียนต่อที่อังกฤษไปพร้อมๆกัน ที่สำคัญเมื่อเรียนหลักสูตรปริญญาตรีที่นี่ เราจะได้รับ 2 ปริญญาด้วยน้าา

 

10 เหตุผลดีๆที่เราควรไปเรียนต่อที่  Xi’an Jiaotong Liverpool University

 

1. หลักสูตรระดับปริญญาทั้งหมดสอนเป็นภาษาอังกฤษ 100 เปอร์เซ็นต์ เนื่องจากมีการร่วมมือกับ University of Liverpool มหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศอังกฤษ

 

2. ที่ XJTLU เน้นที่การคิดเชิงวิพากษ์และการเรียนรู้อย่างอิสระ ซึ่งเป็นทักษะสำคัญที่จำเป็นในที่ทำงาน ผู้เรียนจะได้รับการสอนวิธีรับและสร้างความรู้ใหม่ สามารถนำไปใช้กับสถานการณ์จริงได้อย่างดี 

 

3. รุ่นพี่ในปี 2019 ผู้สำเร็จการศึกษาร้อยละ 86.50 ได้ศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงระดับโลก รวมถึงรุ่นพี่คนอื่นๆ ได้ทำงานกับบริษัทใหญ่ๆ ทั่วโลก ในบริษัทบัญชี ที่ปรึกษา 'Big 4' ธนาคารที่เป็นของต่างชาติ สถาบันการเงิน บริษัทต่างชาติ บริษัทรัฐวิสาหกิจขนาดใหญ่ 

 

4. มีการเรียนภาษาจีนโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายสำหรับนักศึกษาระดับปริญญาทุกคน 

 

5. มีโอกาสได้รับข้อเสนอจ้างงานจากบริษัทต่างๆ ทั่วโลก เช่น Bosch, Uber, Amazon, China Telecom, Q-Game, HENKEL และ Singapore National Grid

 

6. มหาวิทยาลัยแม่ของ XJTLU มีชื่อเสียงอย่างมาก นั่นคือ  Xi 'an Jiaotong University มหาวิทยาลัยในโครงการระดับชาติ 211 และโครงการ 985 ,C9 ของจีน และ University of Liverpool (มหาวิทยาลัยของประเทศอังกฤษ) หนึ่งในมหาวิทยาลัยที่เป็นสมาชิกของ Russell Group ม.ชั้นนำด้านการวิจัย 20 แห่ง ซึ่งรวมถึงมหาวิทยาลัย Oxford และ Cambridge และ Imperial College London

 

7. ที่ตั้งมหาวิทยาลัยอยู่ใน Suzhou Industrial Park เทียบเท่ากับ Silicon Valley ของจีนและเป็นศูนย์กลางของนวัตกรรมระดับโลก ซึ่งมีองค์กรระหว่างประเทศมากกว่า 5,000 แห่งและบริษัทที่ติดอันดับ Fortune 500 หมายความว่านักศึกษาของ XJTLU มีโอกาสในการทำงานมากมายหลังจากสำเร็จการศึกษา 

 

8. มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริการคอมพิวเตอร์ที่ใช้เทคโนโลยีล่าสุดและได้รับการอัปเดตเป็นประจำ นักเรียนสามารถเข้าถึงแพ็คเกจไอทีที่สำคัญทั้งหมดรวมถึงซอฟต์แวร์เฉพาะสาขาวิชาและมีห้องปฏิบัติการของแต่ละสาขาโดยเฉพาะ

 

9. เมื่อสำเร็จหลักสูตร นักศึกษาระดับปริญญาตรีจะมีโอกาสได้รับสองปริญญา 1.ปริญญา XJTLU จากกระทรวงศึกษาธิการของจีน และ 2.ปริญญาจาก University of Liverpool ที่เป็นที่ยอมรับทั่วโลก ส่วนนักศึกษาระดับสูงกว่าปริญญาตรีจะได้รับปริญญา University of Liverpool ซึ่งได้รับการรับรองจากกระทรวงศึกษาธิการของจีน 

 

10. มีทุนการศึกษามากมาย หลักสูตรปริญญาตรีและปริญญาโทมีทุนการศึกษาแรกเข้าสูงถึง 44,000 หยวน/ปี คิดเป็นเงินไทยประมาณ 242,000 บาทต่อปี หลักสูตรปริญญาเอกมีทุนเต็มจำนวน 100% 

 

    งานนี้ไม่ต้องมี HSK ก็สามารถสมัครได้นะคะ! เพียงแค่มีคะแนน IELTS ก็สามารถสมัครเรียนที่นี่ได้เลย อีกทั้งยังมีเงื่อนไขสำหรับนักเรียนที่มี AP / SAT / A-levels / IB Diploma ตามเกณฑ์ที่กำหนดสามารถเทียบชั้นไปปี 2 ได้เลย น่าสนใจมาก! หากน้องๆคนใดสนใจเรียนต่อจีนที่ XJTLU รวมถึงมหาวิทยาลัยจีนอื่นๆ หรือสนใจข้อมูลทุนการศึกษาและต้องปรึกษาด้านการเรียนต่อเพิ่มเติม สามารถติดต่อพี่ CASC ได้เลยนะคะ ^-^

 

ช่องทางการติดต่อ

โทรศัพท์ : 02-113-1119

Line Official : @casc

Facebook : เรียนต่อจีน และไต้หวันกับ CASC

Tiktok : casc_th

Instagram : casc_abroad

Twitter :  casc_abroad

website : www.casc.in.th , www.123tochina.com