หน้าแรก » ข่าวสาร » ซัมเมอร์เเคมป์เซี่ยงไฮ้ 2024 เรียนภาษาจีน - บริหารธุรกิจที่ Donghua University และเที่ยวเมืองเซี่ยงไฮ้แบบจุใจ!

ซัมเมอร์เเคมป์เซี่ยงไฮ้ 2024 เรียนภาษาจีน - บริหารธุรกิจที่ Donghua University และเที่ยวเมืองเซี่ยงไฮ้แบบจุใจ!

แชร์หน้านี้ Line

โครงการเรียนภาษาจีน เเละทัศนศึกษาที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน CASC ได้มีการร่วมมือกับ Donghua University นักเรียนจะได้เรียนภาษา วัฒนธรรมจีน และเรียนวิชาด้านบริหารธุรกิจ ที่ Donghua University และทัศนศึกษาดูงานท่องเที่ยวในเมืองเซี่ยงไฮ้ จุดมุ่งหมายของเราคือให้นักเรียนได้ไปเรียนภาษาจีน เเละวัฒนธรรมจีน ทั้งใน-นอกห้องเรียน นักเรียนจะได้เรียนรู้ในการดูเเลตนเองในต่างประเทศ ผ่านโครงการซัมเมอร์แคมป์ เรียน และฝึกใช้ภาษาจีน พร้อมเที่ยวเมืองเซี่ยงไฮ้ มหานครสุดไฮเทคของจีน รวมถึงได้ไปเที่ยวที่เมืองซูโจว เเละดูงานที่มหาวิทยาลัย Xi'an Jiaotong-Liverpool University

เเนะนำ “Donghua University”

มหาวิทยาลัย Donghua University (DHU) เป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยสำคัญระดับชาติโดยตรง ภายใต้กระทรวงศึกษาธิการของจีน อยู่ในโครงการระดับชาติ 211 และ Double First-Class University ปัจจุบันมี 18 วิทยาลัย สาขาวิชาที่โดดเด่น เช่น การออกแบบแฟชั่น วิศวกรรมสิ่งทอ การค้าระหว่างประเทศ วัสดุศาสตร์ และเทคโนโลยีสารสนเทศ ได้รับชื่อเสียงอย่างสูงทั้ง ในประเทศและต่างประเทศ เป็นมหาวิทยาลัยที่มีหลากหลายสาขาวิชา เช่น  วิศวกรรมศาสตร์ เศรษฐศาสตร์ การจัดการ วรรณกรรมและศิลปะ กฎหมาย วิทยาศาสตร์ และการศึกษา มีทั้งหลักสูตรระดับปริญญาตรี และบัณฑิตศึกษา  จนถึงปัจจุบัน DHU ได้สร้างความร่วมมือกับมหาวิทยาลัย สถาบันวิจัย และองค์กรที่มีชื่อเสียงในต่างประเทศมากกว่า 100 แห่ง 

หลักสูตรภาษาหนึ่งเดียวในประเทศจีนที่ได้รับการรับรองโดย Eaquals ซึ่งเป็นมาตรฐานชั้นโลกสำหรับศูนย์ภาษา และเป็นสัญลักษณ์แห่งความเป็นเลิศที่ได้รับการยอมรับอย่างสูง มีความสม่ำเสมอและคุณภาพในการสอน ห้องเรียนมีขนาดเล็กเพื่อให้มั่นใจว่าครูจะสามารถสอน มีการโต้ตอบกับนักเรียนแต่ละคนอย่างทั่วถึง และมอบประสบการณ์การเรียนรู้ที่ดีที่สุดให้กับนักเรียน หลักสูตรต่างๆ ได้รับการออกแบบมาเพื่อพัฒนาทักษะการสื่อสาร สามารถฝึกทักษะการพูดผ่านการอภิปรายในชั้นเรียน และกิจกรรมภาษาเชิงปฏิบัติอื่นๆ ชั้นเรียนฝึกภาษาที่ออกแบบมาอย่างดีช่วยให้นักเรียนสามารถสื่อสารภาษาจีนได้ในโลกความเป็นจริง หลักสูตรนี้ ผสมผสานการเรียนรู้ภาษาจีนเข้ากับ กิจกรรมทางวัฒนธรรม โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้นักเรียนเข้าใจภาษาจีนกลางได้อย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น สื่อการเรียนรู้ทั้งหมดตลอดจนงานที่ได้รับมอบหมายจะถูกอัปโหลดไปยังแพลตฟอร์มการจัดการการเรียนรู้ รวมถึงเนื้อหาหลักสูตรออนไลน์เพิ่มเติม เช่น คำจีน วิดีโอที่บันทึกไว้ รวมถึงสรุปหลักสูตรด้วย

เเนะนำเมืองเซี่ยงไฮ้

เซี่ยงไฮ้ หนึ่งในสี่นครปกครองโดยตรงของสาธารณรัฐประชาชนจีน ตั้งอยู่บริเวณทางใต้ของปากแม่น้ำแยง ซี และมีแม่น้ำหฺวางผู่ไหลผ่านกลางเมือง ตั้งอยู่บนชายฝั่งตะวันออกของประเทศจีน เป็นนครที่มีประชากรมากที่สุดเป็นอันดับสองของโลก เซี่ยงไฮ้เป็นศูนย์กลางระดับโลกทางด้านการเงิน นวัตกรรม และการขนส่ง โดยท่าเรือเซี่ยงไฮ้เป็นท่าเรือที่มีจำนวนเรือคับคั่งที่สุดในโลก และเป็นฐานของบริษัทยักษ์ใหญ่ระดับโลกหลายแห่ง นครเซี่ยงไฮ้มุ่งพัฒนาเมืองให้เป็นเมืองระดับโลกที่ยอดเยี่ยม เป็น ศูนย์กลางเศรษฐกิจ การเงิน การค้า การขนส่งทางเรือ และนวัตกรรมวิทยาศาสตร์ระหว่างประเทศ ทำให้เซี่ยงไฮ้เมืองที่มีจำนวนคนรวยติดอันดับที่ 9 ​ของโลก เมืองที่มียอดการใช้จ่ายที่สูงที่สุดของจีน จนได้ฉายาว่าเป็น "ปารีสตะวันออก"

สถานที่ท่องเที่ยวในเมืองเซี่ยงไฮ้ที่น้องๆจะได้ไป 

     1. Zhujiajiao (朱家角)

     2. The Bund (外滩

     3. Jing’an Temple (静安寺)

     4. Shanghai past and present city walk tour

     5. One day trip to Suzhou

ไปซัมเมอร์แคมป์ที่เซี่ยงไฮ้กับ CASC จะได้อะไรบ้างน้า?

     1. เรียนภาษาจีนกับอาจารย์เจ้าของภาษา และได้เรียนวิชาด้านบริหารธุรกิจ ที่ Donghua University มหาวิทยาลัยชั้นนำด้านการสอนของจีน

     2. ได้ฝึกภาษาจีนกับเจ้าของภาษาระหว่างเดินทาง

     3. ได้รู้จักเมืองที่สำคัญของจีน เซี่ยงไฮ้ เมืองศูนย์กลางธุรกิจ เศรษฐกิจ และการค้าของจีน

     4. โครงการได้รับผลตอบรับที่ดีมากจากรุ่นที่ผ่านมา เรียนจบหลักสูตรได้ใบประกาศนียบัตรจากมหาวิทยาลัย

     5. ได้ไปเที่ยวที่เมืองซูโจว เเละดูงานที่มหาวิทยาลัย Xi'an Jiaotong-Liverpool University

     6. ได้เป็นสมาชิกมูลค่า 9,000 บาท ของ CASC โดยทันที

 

รายละเอียดสำคัญของซัมเมอร์แคมป์

วันที่จัดค่าย : ตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน  13 กรกฎาคม 2567 (ระยะเวลา 14 วัน)

ปิดรับสมัคร : ปลายเดือน พฤษภาคม 2567

อายุของผู้สมัคร : 15-19 ปี

ค่าใช้จ่ายโครงการ ราคา 69,000 บาท รวม

   1. ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ – เซี่ยงไฮ้ ชั้นประหยัด และวีซ่า

   2. ค่าที่พัก ค่าเรียน เเละอุปกรณ์การเรียนที่ Donghua University ตลอดโครงการ

   3. ค่ารถรับ-ส่งสนามบิน และทัศนศึกษา ตลอดโครงการ

   4. ตั๋ว/บัตร เข้าสถานที่ตามกิจกรรม 

   5. ค่ากิจกรรมนอกห้องเรียน เเละทัศนศึกษาตลอดโครงการ

   6. ค่าประกันตลอดโครงการ

   7. พี่เลี้ยงคนไทยดูแลนักเรียนตลอดซัมเมอร์แคมป์

   8. ปฐมนิเทศ On-site และ On-line กับพี่อี้ ผู้มีประสบการณ์ในการเรียนต่อ 10 ปี+

   9. รับใบประกาศหลังเรียนจบจากมหาวิทยาลัย

   10. เมื่อสมัครแล้วจะได้รับสิทธิการเป็นสมาชิก CASC มูลค่า 9,000 บาท โดยทันที

โปรโมชั่นพิเศษ‼️ 1) โปรมาด้วยกัน สมัครกับเพื่อน ลดทันทีคนละ 4,000 บาท หรือ 2) นร.สมาชิก CASC และนร.จากกลุ่มเม้ามอยกับพี่อี้ ลดทันที 3,000 บาท                  

หากน้องๆคนใดสนใจข้อมูลหรือรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อพี่ CASC ได้เลยนะคะ

 

ช่องทางการติดต่อ

  • โทรศัพท์ : 02-113-1119

  • Line Official : @casc

  • Facebook : เรียนต่อจีน และไต้หวันกับ CASC

  • Tiktok : casc_th

  • Instagram : casc_abroad

  • Twitter : casc_abroad

  • website : www.casc.in.th , www.123tochina.com