หน้าแรก » ข่าวสาร » เรียนภาษาจีนและฝึกงาน E-Commerce กับมหาวิทยาลัย HUST ที่ประเทศจีนปี 2024

เรียนภาษาจีนและฝึกงาน E-Commerce กับมหาวิทยาลัย HUST ที่ประเทศจีนปี 2024

แชร์หน้านี้ Line

โครงการเรียนภาษาจีน เเละฝึกงาน E-Commerce ที่ มหาวิทยาลัย Huazhong University of Science and Technology (HUST) เมืองหวู่ฮั่น ประเทศจีน

โดย CASC ได้มีการร่วมมือกับมหาวิทยาลัย Huazhong University of Science and Technology (HUST) เมืองหวู่ฮั่น ประเทศจีน สัดส่วนการทำกิจกรรม ร้อยละ 50 ของเวลาการเรียน นักเรียนจะได้เรียนภาษาจีน โดยเฉพาะ ภาษาจีนธุรกิจ ที่ Huazhong University of Science and Technology โดยอีกร้อยละ 50 นักเรียนจะได้ เรียนรู้ผ่านกิจกรรมการฝึกงานที่บริษัทการค้าระหว่างประเทศ บริษัท Han Kou Bei ของจีน จุดมุ่งหมายของ เรา คือให้นักเรียนได้ไปเรียนภาษาจีนเเละวัฒนธรรมจีน ทั้งใน เเละนอกห้องเรียน นักเรียนจะได้เรียนรู้ในการ ดูเเลตนเองในต่างประเทศ เพิ่มทักษะในการสื่อสาร เรียนรู้ระบบงานและวัฒนธรรมองค์กรของบริษัทต่างชาติ รวมถึงสร้างประสบการณ์การทำงานในต่างประเทศ

 ทำความรู้จักมหาวิทยาลัย Huazhong University of Science and Technology 

Huazhong University of Science and Technology หรือ มหาวิทยาลัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี หัวจง เป็นมหาวิทยาลัยที่อยู่ภายใต้กระทรวงศึกษาธิการโดยตรง เป็นมหาวิทยาลัยที่อยู่ในโครงการ 211 และ โครงการ 985 เป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยชั้ นนำของประเทศจีน มุ่งเน้นด้านการวิจัย และมีสาขาวิชาที่ หลากหลายรองรับนักศึกษาต่างชาติ ที่มีตั้งแต่ ซึ่งเป็นสาขาแพทยศาสตร์ วิศวกรรมศาสตร์เสาหลักแห่งความ แข็งแกร่งที่โดดเด่นที่สุด ไปจนถึงสาขาวิทยาศาสตร์ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว นอกจากหลักสูตรปริญญาแล้ว เรายัง มีหลักสูตรที่ไม่ใช่ปริญญาอีกหลากหลาย เช่น หลักสูตรภาษาจีนระยะสั้น , หลักสูตรฝึกงานภาษาจีน และเป็น มหาวิทยาลัยแห่งเดียวในประเทศจีนที่มีศูนย์วิจัยระดับชาติสี่แห่ง และมีความร่วมมือระหว่างประเทศมากมาย เช่น สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร เป็นต้น

รายละเอียดโครงการเรียนภาษาจีน และฝึกงาน E-Commerce ที่ Huazhong University of Science and Technology (HUST) ระยะเวลา 1 เดือน - 4 เดือน

โครงการนี้ประกอบด้วยสองส่วน ได้แก่ การเรียนรู้ภาษาจีน และการฝึกงาน ในบริษัท E-Commerce ของจีน โครงการนี้ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับผู้ที่สนใจภาษาและวัฒนธรรมจีนและต้องการมีประสบการณ์ การฝึกงานในบริษัทจีน ผู้ที่เข้าร่วมโครงการจะสามารถสื่อสารภาษาจีนขั้นพื้นฐานได้อย่างเชี่ยวชาญและเข้าใจวัฒนธรรมจีน ที่ยอดเยี่ยมในระยะเวลาอันสั้น และยังได้รับประสบการณ์อันมีค่าจากการฝึกงานเพื่อทำความเข้าใจว่า ผลงานวิจัยของมหาวิทยาลัยจะถูกนำไปปฏิบัติในอุตสาหกรรมต่างๆ ได้อย่างไร และได้ดูงานที่บริษัทไฮเทค ขนาดใหญ่ของจีนที่ก่อตั้งและเติบโตขึ้นด้วยนวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพ 

การเดินทาง: มีบริการรถโดยสารประจำทางจากวิทยาเขต HUST ไปยังบริษัท Han kou bei ทุกวัน ผู้สมัครสามารถขึ้นรถบัสด้วยบัตรพนักงานที่ออกโดยบริษัทของตนเอง

ที่พัก: อพาร์ตเมนต์นักศึกษาต่างชาติในวิทยาเขต HUST ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องปรับอากาศ อินเทอร์เน็ต โทรศัพท์ เฟอร์นิเจอร์และเครื่องนอน ส่วนกลางมีห้องครัว ห้องซักรีด ห้องออกกำลังกาย และ โรงอาหาร

อาหาร: ผู้สมัครทานอาหารเช้าและอาหารเย็นใน HUST (ในส่วนอาหารกลางวันบริษัทจัดให้ฟรี)

ใบรับรอง: หลังจากนักศึกษาจบหลักสูตรจะได้รับ ใบรับรอง 2 ใบ ได้แก่ Certificate of Completion และ Certificate of Internship

▶ ทำความรู้จักบริษัท 汉口北 Han kou bei 

บริษัทการค้าสินค้าโภคภัณฑ์นานาชาติ Han kou bei ดำเนินการโดย Zhuoer DevelopmentGroup Co., Ltd. ตลาดสินค้าอุปโภคบริโภคขนาดใหญ่ชั้นนำของจีน รวมถึงเป็นผู้ให้บริการด้านทรัพย์สินสาธารณะ เป็นแพลตฟอร์มที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของจีน ได้สร้างระบบบริการหลัก 4 ระบบ ซึ่งประกอบด้วยคลังสินค้าและโลจิสติกส์ การเงิน อีคอมเมิร์ซ และดัชนีสินค้าอุปโภคบริโภค บริษัทสามารถรองรับบริษัทโลจิสติกส์ได้ถึง 500 แห่ง สวนอุตสาหกรรมเกือบ 2,000 เอเคอร์ถูกสร้างขึ้นทีละแห่ง เพื่อปรับแต่งฐานการผลิตและแปรรูปสินค้าอุปโภคบริโภคสำหรับผู้ค้าหลายพันราย โดยมีศูนย์กลางการค้าเป็นแกนหลักทำให้เกิดห่วงโซ่อุตสาหกรรมที่สมบูรณ์และมีประสิทธิภาพซึ่งผสมผสานการผลิต การจัดหา และการขายเข้าด้วยกัน ตั้งแต่ปี 2013 Zhuoer ได้มีการพัฒนาตลาดอีคอมเมิร์ซของ Han kou bei อย่างแข็งขัน โดยมีผู้ค้าอีคอมเมิร์ซมากกว่า 400 ราย และหน่วยงานบริการที่ครบถ้วน เช่น โลจิสติกส์ด่วน อีคอมเมิร์ซ นอกจากนี้ยังได้รับรางวัล "ฐานสาธิตอีคอมเมิร์ซมณฑลหูเป่ย" Zhuoer ได้สร้างอาคารอีคอมเมิร์ซและสร้างฐานอีคอมเมิร์ซขนาดใหญ่ และครอบคลุม เช่น ฐานอีคอมเมิร์ซเสื้อผ้า ศูนย์บริการอีคอมเมิร์ซ ฯลฯ ในฮั่นโข่วตอนเหนือ พื้นที่รวมของการดำเนินการอีคอมเมิร์ซเฉพาะใน Hankou North เกิน 100,000 ตารางเมตร ทำให้กลายเป็นสวนอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุดในมณฑลหูเป่ยในปี 2014 Hankou North E-commerce Company และ Wuhan Municipal CommerceBureau รวมถึงบริษัทอาลีบาบา ร่วมกันลงนามข้อตกลงเพื่อร่วมกันสร้าง "Alibaba Wuhan Industrial Belt"และสร้างแพลตฟอร์มบริการอีคอมเมิร์ซที่ตั้งอยู่ในฮั่นโข่วตอนเหนือ เพื่อส่งเสริมการเปลี่ยนแปลงและการยกระดับอุตสาหกรรมธุรกิจของหวู่ฮั่น

ค่าโครงการ ราคา 46,500 / 53,900 / 57,600 / 68,500 บาท ดังนี้

โครงการระยะเวลา 1 เดือน : 46,500 บาท
โครงการระยะเวลา 2 เดือน : 53,900 บาท
โครงการระยะเวลา 3 เดือน : 57,600 บาท
โครงการระยะเวลา 4 เดือน : 68,500 บาท

ค่าใช้จ่ายรวม
1) ค่าเรียนภาษาจีน
2) ค่าหอพักมหาวิทยาลัย
3) ค่าประกันตลอดโครงการ
4) ค่ายื่น และค่าธรรมเนียมวีซ่า
5) ค่ารถรับ-ส่งสนามบิน
ค่าใช้จ่ายไม่รวม
1) ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ - อู่ฮั่น ชั้นประหยัด
2) ค่าใช้จ่ายส่วนตัว เช่น ค่าอาหาร ค่าเดินทาง ค่าโทรศัพท์ ประมาณเดือนละ 1,000 หยวน

หากสนใจข้อมูลหรือรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อพี่ CASC ได้เลยนะคะ

ช่องทางการติดต่อ

  • โทรศัพท์ : 02-113-1119

  • Line Official : @casc

  • Facebook : เรียนต่อจีน และไต้หวันกับ CASC

  • Tiktok : casc_th

  • Instagram : casc_abroad

  • Twitter : casc_abroad

  • website : www.casc.in.th , www.123tochina.com