หน้าแรก » ข่าวสาร » 4 ข้อดีในการเรียนหลักสูตร Business Chinese ที่ Shanghai University of Finance and Economics

4 ข้อดีในการเรียนหลักสูตร Business Chinese ที่ Shanghai University of Finance and Economics

แชร์หน้านี้ Line

สวัสดีค่าาา วันนี้พี่ CASC มีหลักสูตรดีๆสำหรับ ผู้ที่อยากเรียนภาษาจีน เพื่อนำไปใช้ประยุกต์ใช้ในด้านธุรกิจ ซึ่งนอกจากจะได้เรียนด้านการสื่อสารภาษาจีนในการฟัง การพูด การอ่าน การเขียน และการแปลแล้ว ผู้เรียนจะได้เรียน วัฒนธรรมจีน ,วัฒนธรรมทางธุรกิจของจีน, มารยาททางธุรกิจ, ข่าวสารทางธุรกิจ เพื่อให้ผู้เรียนได้มีทักษะทำงานธุรกิจในสากลได้ค่ะะ

1. ที่ตั้งของมหาวิทยาลัยดีเยี่ยม และเป็นศูนย์กลางของความเป็นเลิศทางวิชาการ

✓ หลักสูตร Business Chinese Program โดยมหาวิทยาลัย Shanghai University of Finance and Economics ตั้งอยู่ในใจกลางเซี่ยงไฮ้ ซึ่งมีชื่อเสียงเป็นเลิศด้านการเงินและธุรกิจ

✓ เปิดประสบการณ์การเรียนรู้ที่มีชีวิตชีวา และน่าตื่นเต้น เนื่องจากเซี่ยงไฮ้เป็นมีสถานที่ที่มีห้างสรรพสินค้า สถานที่ท่องเที่ยว มีกิจกรรมมากมาย

✓ วิทยาเขตของมหาวิทยาลัยมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ​​และบรรยากาศที่งดงาม มอบสภาพแวดล้อมที่เหมาะสำหรับการเรียนรู้ภาษา และการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม

2. มีคุณภาพการสอนที่ยอดเยี่ยม

✓ หลักสูตรภาษาจีนธุรกิจของมหาวิทยาลัย SUFE สอนโดยอาจารย์ที่มีคุณวุฒิและมีประสบการณ์สูง ผู้มีประสบการณ์มากมายในการสอนภาษาจีนให้กับนักเรียนต่างชาติ

✓ หลักสูตรภาษาจีนธุรกิจของมหาวิทยาลัย SUFE ได้รับการยอมรับว่า เป็นหนึ่งในหลักสูตรที่ดีที่สุดในเซี่ยงไฮ้ โดยมุ่งเน้นที่ทักษะภาษาเชิงปฏิบัติ และการประยุกต์ใช้ในชีวิตจริง

✓ ผู้เรียนจะสามารถเข้าถึงทรัพยากรการสอนที่ทันสมัย ​​เช่น สื่อมัลติมีเดีย สื่อออนไลน์ เพื่อยกระดับประสบการณ์การเรียนรู้ของนักเรียน

3. เน้นทักษะภาษาจีนธุรกิจเชิงปฏิบัติ

✓ หลักสูตรภาษาจีนธุรกิจของมหาวิทยาลัย SUFE เน้นการใช้ภาษาจีนในทางปฏิบัติ และเน้นการสร้างสภาพแวดล้อมทางธุรกิจ โดยมีการฝึกอบรมที่เน้นการประยุกต์ใช้ในด้านต่างๆ เช่น การอ่านข่าว การเขียน และการพูด

✓ ผู้เรียนจะได้รับโอกาสในการมีส่วนร่วมกับนักธุรกิจ และผู้ประกอบการชาวจีน ผ่านการบรรยาย การเยี่ยมชมสถานที่ และกิจกรรมอื่น ๆ

✓ ผู้เรียนจะสามารถพัฒนาความสามารถของในภาษาจีนธุรกิจ เพื่อประสบความสำเร็จในตลาดโลกในปัจจุบัน และสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันในอาชีพการงานของนักเรียน

4. เป็นศูนย์วิจัยแห่งชาติ และศูนย์สอบ HSK

✓ ในฐานะผู้เข้าร่วมหลักสูตร ผู้เรียนจะสามารถเข้าถึงศูนย์ส่งเสริมภาษาจีนธุรกิจแห่งชาติ ซึ่งนักเรียนสามารถเข้าร่วมหลักสูตร และกิจกรรมด้านภาษาจีนธุรกิจได้

✓ มหาวิทยาลัย SUFEเป็นศูนย์สอบ HSK นักเรียนมีโอกาสได้รับใบรับรองความสามารถทางภาษาจีนอย่างเป็นทางการ ซึ่งสามารถเป็นที่ยอมรับจากมหาวิทยาลัยและนายจ้างทั่วโลก

เงื่อนไข มีอายุ 18-60 ปี มี HSK 3 ขึ้นไป

ค่าเทอม 9,000 หยวน/เทอม หรือ 18,000 หยวน/ปี

 

หลักสูตรนี้เป็นหลักสูตรที่พี่แนะนำ เพราะเป็นหลักสูตรที่มีประโยชน์มาก และสามารถต่อยอดได้มากในอนาคตค่ะ หากน้องๆสนใจเรียนต่อจีนในมหาวิทยาลัย Shanghai University of Finance and Economics และต้องการข้อมูลหรือปรึกษาด้านการเรียนต่อเพิ่มเติม สามารถติดต่อพี่ CASC ได้เลยนะคะ ^-^

 

ช่องทางการติดต่อ

โทรศัพท์ : 02-113-1119

Line Official : @casc

Facebook : เรียนต่อจีน และไต้หวันกับ CASC

Tiktok : casc_th

Instagram : casc_abroad

Twitter : casc_abroad

website : www.casc.in.th , www.123tochina.com