หน้าแรก » ข่าวสาร » 7 เหตุผลที่ต้องไปเรียนต่อจีน กับ CASC

7 เหตุผลที่ต้องไปเรียนต่อจีน กับ CASC

แชร์หน้านี้ Line

สวัสดีค่าาาา ^-^ วันนี้พี่จะมาแนะนำเหตุผลที่นักเรียนควรไปเรียนต่อจีน กับ CASC ให้กับน้องๆที่สนใจอยากไปเรียนต่อจีน แต่ยังไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นอย่างไร และไปกับสถาบันไหนดี พี่ขอฝาก CASC ไว้พิจารณาในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะะ 

7 เหตุผลที่ต้องไปเรียนต่อจีน กับ CASC

1. สามารถเเนะนำวิธีการเตรียมตัวเข้ามหาวิทยาลั​ยชั้นนำของประเทศจีนได้อย่างตรงจุด 

สถาบัน CASC มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษา และแนะแนวการศึกษาสำหรับนักเรียนที่มีความต้องการไปศึกษาต่อในประเทศจีน มีความแม่นยำในข้อมูล จากการได้รับข้อมูลโดยตรงจากมหาวิทยาลัย

2. เป็นตัวแทนมหาวิทยาลัยในประเทศจีนกว่า 50 แห่ง

สถาบัน CASC มีความร่วมมือกับมหาวิทยาลัยชั้นนำในประเทศจีนกว่า 50 มหาวิทยาลัย ทางเครือข่ายมหาวิทยาลัยที่เราประสานงาน ปัจจุบัน ได้ขยายไปยังพื้นที่ต่างๆแทบทุกเมือง และมณฑลของประเทศจีน นักเรียนสามารถเลือกมหาวิทยาลัยได้ตรงความต้องการของตนเอง

3. มหาวิทยาลัยที่มีความร่วมมือส่วนใหญ่อยู่ในโครงการระดับชาติของประเทศจีน

สถาบัน CASC มีความร่วมมือกับมหาวิทยาลัยชั้นนำที่อยู่ในโครงการระดับชาติของประเทศจีน เช่น โครงการ 985 ,211 , C9 ,Double First Class University โครงการเหล่านี้สร้างขึ้นโดยรัฐบาล มีการจัดสรรเงินทุนให้กับมหาวิทยาลัย เพื่อสร้างศักยภาพให้มหาวิทยาลัยระดับชาติ รวมถึงในการแข่งขันบนเวทีโลก

4. จัดหาทุนการศึกษาที่มีคุณภาพ

สถาบัน CASC ได้จัดหาทุนการศึกษาให้กับนักเรียนเป็นจำนวนมาก จากความร่วมมือกับมหาวิทยาลัยชั้นนำที่มีมาอย่างยาวนาน ทุนการศึกษาส่วนใหญ่จะได้รับการสนับสนุนโดยมหาวิทยาลัย นอกจากนี้ยังสามารถแนะนำทุนจากเมือง และมณฑลของประเทศจีนให้นักเรียนได้อย่างครบถ้วน

5. ดูแลนักเรียนทั้งสภาพร่างกายและสภาพจิตใจ

สถาบัน CASC มีสำนักงาน และเจ้าหน้าที่ ทั้งในประเทศไทย รวมถึงในประเทศจีน ไว้อำนวยความสะดวกสำหรับนักเรียนนักศึกษาของเรา มีความพร้อมรับมือในทุกสถานการณ์ เช่น กรณีนักเรียนเกิดอาการเจ็บป่วย หรือต้องการคำปรึกษาทางด้านจิตใจ มีการติดตามความเป็นอยู่ของนักเรียน ดูแลนักเรียนทั้งด้านการเรียนและการใช้ชีวิตอย่างสม่ำเสมอ

6. มีโครงการพิเศษด้านการศึกษามากมาย

สถาบัน CASC มีโครงการพิเศษเพิ่มมาอย่างสม่ำเสมอ จากการร่วมมือจากมหาวิทยาลัยชั้นนำของจีน โดยแต่ละโครงการจะมีความหลากหลายทางวิชาการ ทั้งในหลักสูตรระดับปริญญา และหลักสูตรภาษาระยะสั้น มีค่าใช้จ่ายในราคาที่ย่อมเยา

7. มีความน่าเชื่อถือและมีประสบการณ์สูง

สถาบัน CASC มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 30 ปี  รับรองข้อมูลและหลักสูตรของแท้ 100% ปัจจุบันได้ส่งนักเรียนไปศึกษาต่อมากกว่า 20,000 คน และได้รับความไว้วางใจจากนักเรียน นอกจากความร่วมมือกับมหาวิทยาลัยจีนแล้ว CASC ได้มีความร่วมมือกับมหาวิทยาลัย รวมถึงโรงเรียนในไทยด้วย อาทิ การความร่วมมือเพื่อสร้างศักยภาพทางวิชาการกับโรงเเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย จังหวัด​เชียงใหม่ ​ 
 

ด้วยจุดมุ่งหมายในการช่วยเหลือให้นักเรียนไทยได้ไปเรียนต่อมหาวิทยาลัยในจีนได้ง่ายขึ้น และที่ผ่านมา CASC มีมาตรฐานสูงในการดูแลนักเรียนมาโดยตลอด เพื่อให้นักเรียนสามารถไปเรียนต่อได้อย่างราบรื่นมากที่สุด หากน้องๆคนใดสนใจเรียนต่อจีนในมหาวิทยาลัยชั้นนำเหล่านี้ และต้องการข้อมูลหรือปรึกษาด้านการเรียนต่อเพิ่มเติม สามารถติดต่อพี่ CASC ได้เลยนะคะะ

 

ช่องทางการติดต่อ

โทรศัพท์ : 02-113-1119

Line Official : @casc

Facebook : เรียนต่อจีน และไต้หวันกับ CASC

Tiktok : casc_th

Instagram : casc_abroad

Twitter : casc_abroad

website : www.casc.in.th , www.123tochina.com