หน้าแรก » ข่าวสาร » โครงการ HUST 3+3 โอกาสเพิ่มทักษะการทำงานในต่างประเทศ! เรียนภาษาจีน 3 เดือน ฝึกงานที่บริษัทจีน 3 เดือน

โครงการ HUST 3+3 โอกาสเพิ่มทักษะการทำงานในต่างประเทศ! เรียนภาษาจีน 3 เดือน ฝึกงานที่บริษัทจีน 3 เดือน

แชร์หน้านี้ Line

❤ ทำความรู้จัก Huazhong University of Science and Technology 

HuazhongUniversity of Science and Technology หรือ มหาวิทยาลัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีหัวจง เป็นมหาวิทยาลัยที่อยู่ภายใต้กระทรวงศึกษาธิการโดยตรง เป็นมหาวิทยาลัยที่อยู่ในโครงการ 211 และโครงการ 985 เป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยชั้นนําของประเทศจีน มุ่งเน้นด้านการวิจัย และมีสาขาวิชาที่หลากหลายรองรับนักศึกษาต่างชาติ ที่มีตั้งแต่ ซึ่งเป็นสาขาแพทยศาสตร์ วิศวกรรมศาสตร์เสาหลักแห่งความแข็งแกร่งที่โดดเด่นที่สุด ไปจนถึงสาขาวิทยาศาสตร์ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว นอกจากหลักสูตรปริญญาแล้วเรายังมีหลักสูตรที่ไม่ใช่ปริญญาอีกหลากหลายเช่นหลักสูตรภาษาจีนระยะสั้น, หลักสูตรฝึกงานภาษาจีนและหลักสูตร3+3และเป็นมหาวิทยาลัยแห่งเดียวในประเทศจีนที่มีศูนย์วิจัยระดับชาติสี่แห่ง และมีความร่วมมือระหว่างประเทศมากมายเช่น สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักรเป็นต้น

จุดเด่น

-โดดเด่นสาขาวิศวกรรมศาสตร์และการแพทย์

-มหาวิทยาลัย Top 15 ของจีน อันดับที่ 306 ของโลก จัดอันดับโดย QS World University ปี 2023

-HUST มีวิทยาเขตหลักใกล้กับทะเลสาบตงหูEast Lake อัญมณีแห่งเมืองอู่ฮั่น และใกล้กลับอุทยานดอกซากุระ ซึ่งเป็นแหล่งชมซากุระระดับโลกมีป่าไม้ซึ่งครอบคลุม 72% ของวิทยาเขต ขึ้นชื่อว่าเป็น "มหาวิทยาลัยในป่า"

❤ โครงการ HUST 3+3 มหาวิทยาลัย Huazhong University of Science and Technology

รายละเอียดโครงการ

• เรียนภาษาจีน (3 เดือน) ศูนย์ภาษาจีนช่วยให้ผู้เข้าร่วมโครงการมีการสื่อสารที่ดีเยี่ยมทักษะภาษาจีนและความเข้าใจในวัฒนธรรมจีนหลักสูตรหลักที่สอน มีดังนี้Elementary Comprehensive Chinese, Business Chinese,Chinese PanoramaและChinese Speaking & Listeningการสอนตามลักษณะหลักสูตร คือ สอนแบบเข้มข้น เน้นปฏิบัติ เช่น การฟังและการพูด มีชั่วโมงเรียน 20 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ (1 ชั่วโมงเรียน = 45 นาที)

- กิจกรรมหลักสูตรเสริมเพื่อให้โปรแกรมน่าสนใจยิ่งขึ้นกิจกรรมนอกหลักสูตรเช่นWuhan City Tour (WCT), Lectureson Chinese Culture (LCC), Seminar on Chinese Talents (SCT,กังฟูจีนการเขียนพู่กันจีนและอื่นๆ) สามารถจัดเป็นพิเศษได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

• การฝึกงานที่บริษัท (3 เดือน) ผู้สมัครจะถูกแบ่งกลุ่มต่างๆตามความสนใจของพวกเขาและมอบหมายให้กับบริษัทที่เกี่ยวข้องเพื่อทําโครงการหนึ่งให้สําเร็จนอกจากนี้นักเรียนจากHUST จะได้รับเลือกให้ทํางานร่วมกับพวกเขาหากจําเป็นด้วยการทํางานเป็นกลุ่ม จะสามารถพัฒนาตนเองได้ในด้านต่อไปนี้

1) ใช้ความรู้ทางเทคนิคในการแก้ปัญหาในทางปฏิบัติ

2) พัฒนาความสามารถในการทํางานอย่างมีประสิทธิภาพในทีมที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรม

3) สร้างสรรค์สิ่งใหม่แนวคิดใหม่ บนพื้นฐานของเทคโนโลยีนอกจากนี้เพื่อรวมผู้สมัครเข้ากับบริษัทจีนจะมีกลุ่มทีมพิเศษจัดตั้งขึ้นสมาชิกในทีมประกอบด้วย

        3.1) หัวหน้างานฝึกงาน(Internship Supervisor)ที่ให้คําแนะนําเกี่ยวกับโครงการหรืองานที่ได้รับมอบหมายให้กับผู้สมัคร

        3.2) ผู้จัดการโครงการ (Program Manager) ผู้ประสานงานกิจการฝึกงานในอุทยานวิทยาศาสตร์HUST และฐานปฏิบัติอื่นๆ

        3.3) อาสาสมัคร(Volunteer)ที่ช่วยเหลือผู้สมัครในชีวิตประจําวัน

สถานที่ฝึกงาน :  อุทยานวิทยาศาสตร์ HUST ก่อตั้งขึ้นในปี 2543 เป็นศูนย์ที่มีพลวัตเทคโนโลยีสูงและนวัตกรรมที่มีองค์กร55 แห่งปัจจุบันได้พัฒนาโฟโตอิเล็กตรอนเทคโนโลยีเลเซอร์และแอพพลิเคชั่นเทคโนโลยีการควบคุมเชิงตัวเลขอุปกรณ์ระบบควบคุมเชิงตัวเลขและหมวดไฟฟ้าซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีสารสนเทศการจัดหาเงินทุนการบ่มเพาะธุรกิจและประเภทบริการการเผยแพร่วัฒนธรรมการออกแบบสร้างสรรค์และการออกแบบสถาปัตยกรรมและอีกห้าอุตสาหกรรมหลักวิสาหกิจเหล่านั้นได้กลายเป็นกําลังสําคัญในการพัฒนาเศรษฐกิจของภูมิภาคในฐานะฐานปฏิบัติการที่ใหญ่ที่สุดHUST Science Park สามารถมอบโอกาสที่หลากหลายให้กับผู้ฝึกงานได้เป็นอย่างดี

 

❤ รายละเอียดอื่นๆที่สําคัญ

เวลาทํางาน: 8 ชั่วโมง /วัน

การเดินทาง: มีบริการรถโดยสารประจําทางจากวิทยาเขต HUST ไปยังอุทยานวิทยาศาสตร์HUST ทุกวันผู้สมัครสามารถขึ้นรถบัสด้วยบัตรพนักงานที่ออกโดยบริษัทของตนเอง

ที่พัก: อพาร์ตเมนต์นักศึกษาต่างชาติในวิทยาเขต HUST ที่มีสิ่งอํานวยความสะดวกครบครัน เช่นเครื่องทําน้ําอุ่น เครื่องปรับอากาศ อินเทอร์เน็ต โทรศัพท์ เฟอร์นิเจอร์และเครื่องนอน ส่วนกลางมีห้องครัว ห้องซักรีด ห้องออกกําลังกาย และโรงอาหาร

อาหาร: ผู้สมัครทานอาหารเช้าและอาหารเย็นในHUST (ในส่วนอาหารกลางวันบริษัทจัดให้ฟรี)

ใบรับรอง: หลังจากนักศึกษาจบหลักสูตรจะได้รับใบรับรอง2 ใบได้แก่Certificate of CompletionและCertificate of Internship

ค่าโครงการ 139,000 บาท ค่าใช้จ่ายรวม

1) ค่าเรียนภาษาระยะเวลา 3 เดือน

2) ค่าหอพักมหาวิทยาลัย

3) ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ -อู่ฮั่น ชั้นประหยัด

4) ค่าประกันตลอดโครงการ

5) ค่ายื่น และค่าธรรมเนียมวีซ่า

6) พี่เลี้ยงดูแลที่มหาวิทยาลัยระยะเวลา 6 เดือน

7) ค่ารถรับ-ส่งสนามบิน

อายุที่รับสมัคร 18 ปีขึ้นไป

วันปิดรับสมัคร ก่อนวันที่ 6 ตุลาคม 2566

ช่องทางการติดต่อ

  • โทรศัพท์ : 02-113-1119

  • Line Official : @casc

  • Facebook : เรียนต่อจีน และไต้หวันกับ CASC

  • Tiktok : casc_th

  • Instagram : casc_abroad

  • Twitter : casc_abroad

  • website : www.casc.in.th , www.123tochina.com